8 lợi ích của bảng hiệu kĩ thuật số trong bán lẻ

Bất cứ ai khi đọc blog của chúng tôi đều bị thu hút bởi bảng hiệu kỹ thuật số. Với vô số lợi ích sẵn có như vậy, câu hỏi được đặt ra không phải là tại sao mọi người bị thu mà là tại sao không? Tuy nhiên, chúng tôi hiểu điều này. Bảng hiệu kỹ thuật số vẫn còn tương đối mới. Cách đây không lâu, mọi người đều dán các biển hiệu bằng giấy lên tường và nghĩ rằng thế là xong. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đang tìm hiểu xem bảng hiệu kỹ thuật số có thể mang lại lợi ích cụ thể như thế nào cho các hoạt động bán lẻ và cách dễ dàng nhận thấy lợi ích của việc sử dụng bảng hiệu này trong cửa hàng của bạn.

1. Thu hút lưu lượng truy cập

Một lợi ích chính đầu tiên của bảng hiệu kỹ thuật số bán lẻ là khả năng thu hút mọi người vào cửa hàng của bạn. Ban đầu, chỉ có các cửa hàng Hollister của bạn ở đâu đó sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số. Hiện tại, gần như là tất cả mọi người đều sử dụng nó. Thế giới ngày nay, nơi mà mọi người đều bị ám ảnh bởi màn hình là một lợi ích rất lớn. Chúng ta bị thu hút bởi màn hình một cách tự nhiên và chúng nắm được sự chú ý của chúng ta. Thống kê cho thấy 8/10 khách hàng bước vào cửa hàng vì các biển hiệu kỹ thuật số thu hút sự quan tâm của họ. Đó là một lượng lớn người khách hàng mà nếu không phải nhờ những màn hình như vậy thì họ có thể sẽ đi lướt qua ngay. Bán lẻ là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất và cần áp dụng bảng hiệu kỹ thuật số để cạnh tranh với các đối thủ; nó rất đáng để được trang bị sớm.

2. Gia tăng quyết định mua hàng

Bên cạnh hầu hết mọi ngân hàng, bạn có thể thấy một loạt các hàng hóa thu hút sự chú ý của bạn. Trong các cửa hàng tạp hóa, đó có thể là các loại kẹo và kẹo cao su. Trong các cửa hàng quần áo, thường có những mặt hàng giá rẻ như tất, dây buộc tóc hoặc ô. Đây chủ yếu là những giao dịch xảy ra nhanh chóng, một khoảnh khắc mà vào lúc đó bạn nghĩ rằng được rồi mình sẽ mua nó. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy rằng việc cung cấp thông tin có liên quan tới việc mua hàng cũng có thể làm tăng quyết định mua hàng. Đây là một trường hợp tuyệt vời để lắp đặt bảng hiệu kỹ thuật số trong toàn bộ cửa hàng của bạn. Một màn hình được đặt khéo léo bên cạnh những chiếc áo len của bạn và nó có thể hiển thị tất cả thông tin về chất liệu, nguồn gốc của nó hay cảm giác khi mặc,… có thể tạo ra sự khác biệt giữa một hoặc hai lần mua hàng. 44% người mua sắm cũng thừa nhận các trang mạng xã hội làm tăng quyết định mua hàng của họ. Với bảng hiệu kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng thêm các trang mạng xã hội này vào màn hình trong cửa hàng của bạn. Và điều này dẫn chúng ta đến với lợi ích tiếp theo đó là…

3. Tái sử dụng các nội dung trên mạng xã hội

Trong bán lẻ, mạng xã hội là một cách tuyệt vời để gây ảnh hưởng và lôi kéo khách hàng. Nhưng nó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tạo nội dung truyền thông trên mạng xã hội hiệu quả, triển khai nội dung đó và thu hút mọi người “thích” nội dung đó có thể khá khó khăn. Với bảng hiệu kỹ thuật số thì thật dễ dàng để sử dụng lại các nội dung trên mạng xã hội và hiển thị nội dung đó cho khách hàng của bạn mà không bị phân tâm. Với Twitter , bạn chỉ có thể chọn được bảng tin, hashtag hoặc cụm từ để hiển thị những tweet trực tiếp. Instagram và các kênh mạng xã hội khác cũng tương tự như vậy. Điều này giúp bạn loại bỏ các đối thủ cạnh tranh online để giành được sự chú ý của khách hàng và đặt nội dung của bạn ngay trước mắt khách hàng.

4. Cung cấp sự giải trí

Theo một nghiên cứu của Urban Land Institute , 50% đàn ông thế hệ millennial và 70% phụ nữ millennial coi mua sắm là một hình thức giải trí và là thứ để chia sẻ với bạn bè và gia đình. Bảng hiệu kỹ thuật số là một hình thức giải trí dễ dàng, nơi bạn có thể chia sẻ mọi thứ từ mạng xã hội đến tin tức, video và các bài viết. Điều này phù hợp với xu hướng bán lẻ và cho phép bạn mở rộng thương hiệu của mình. Bảng hiệu kỹ thuật số cũng không bao giờ bị nhàm chán. Bạn có thể chia sẻ niềm vui với khách hàng, bắt kịp xu hướng tiếp thị thời gian thực, sử dụng nó để ra mắt các cửa hàng bán lẻ của mình và hơn thế nữa. Khi có thể dễ dàng thêm nội dung mà mình muốn, nó sẽ dễ dàng hơn cho bạn để suy nghĩ và thử nghiệm những cách mới khác giúp khách hàng giải trí.

5. Tăng sự hiện diện kỹ thuật số

Các thương hiệu bán lẻ đầu tư mạnh vào sự hiện diện thương hiệu trên các nền tảng số, vậy còn sự hiện diện của họ trên các bảng hiệu kỹ thuật số tại cửa hàng thì sao? Cung cấp một trang web và một cửa hàng truyền thống là chưa đủ. Bảng hiệu kỹ thuật số kết hợp sự hiện diện kỹ thuật số diễn ra trực tuyến, trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội, v.v. và đưa nó vào môi trường vật lý. Bạn có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số của mình để hiển thị mọi thứ đang diễn ra trực tuyến. Từ tweet đến trang web, kênh YouTube hoặc thậm chí là bảng điều khiển mạng xã hội. Đừng lặp lại nội dung của bạn hoặc để cửa hàng thực của bạn xếp sau cửa hàng kỹ thuật số của bạn. Cả hai đều xứng đáng có được sự hiện diện kỹ thuật số tuyệt vời như nhau.

6. Đạt được nhiều doanh số hơn

Bảng hiệu kỹ thuật số là công cụ tuyệt vời giúp cho khách hàng của bạn biết phải đi đâu và làm gì. Điều này giúp bạn tăng doanh số bán hàng bởi khách hàng cảm thấy tin tưởng vào quyết định mua sắm của mình. Bảng hiệu kỹ thuật số trong bán lẻ có thể được sử dụng để hướng khách hàng đến các sản phẩm cụ thể, bán thêm các mặt hàng, cung cấp chỉ dẫn đến nhà vệ sinh hoặc điểm trợ giúp và thậm chí thông báo những thông tin khẩn cấp. Điều này giúp giảm chi phí nhân viên và để cho người mua sắm chịu trách nhiệm về trải nghiệm của chính họ.

Mã Dynamic QR được tạo bằng Trình tạo mã QR tự động cũng có thể được thêm vào màn hình kỹ thuật số và bằng cách liên kết chúng với các lần mua hàng và tương tác trực tuyến, khách hàng được cung cấp trải nghiệm đa kênh được đánh giá cao. Hơn nữa, các dấu hiệu kỹ thuật số có thể được cập nhật chỉ trong vài giây. Đây là loại điều khiến nhóm bán hàng trực quan rất hài lòng. Khi việc thay đổi màn hình xung quanh cửa hàng của bạn trở nên dễ dàng, bạn có thể thay đổi thiết lập bao nhiêu lần tùy thích.

7. Làm cho sản phẩm có sẵn nhiều hơn

Một nghiên cứu của Accenture cho thấy rằng 92% người mua sắm được khảo sát quan tâm tới tình trạng sẵn có của sản phẩm theo thời gian thực và điều này ảnh hưởng hưởng tới quyết định mua hàng của họ. Bảng hiệu kỹ thuật số là một giải pháp tuyệt vời để lập ra các danh mục của mặt hàng và phản hồi các đỉnh và đáy của các sản phẩm cụ thể. Trời đang mưa ư? Bạn có thể chuyển danh sách phát của bạn trong giây lát sang danh sách khác bao gồm hình của sản phẩm áo mưa. Trời đột ngột nóng lên ư? Hãy sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số của bạn để cho thấy rằng cửa hàng vẫn còn rất nhiều trang phục mùa hè. Bạn thậm chí có thể đếm ngược số lượng sản phẩm mà bạn còn, đây là một cách tuyệt vời để tăng cầu trong thời điểm hiện tại.

8. Cải thiện truyền thông nội bộ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để cải thiện giao tiếp nội bộ với nhân viên của mình. Khi bạn phát một sổ tay hướng dẫn về an toàn và sức khỏe, liệu có bao nhiêu nhân viên thực sự đọc nó? Họ có thể chắc chắn ký vào giấy cam kết, nhưng những thông tin quan trọng để giữ an toàn cho họ (và những người khác) thường bị bỏ sót. Với bảng hiệu kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng lặp lại thông tin này trong các khu vực chính như phòng nghỉ của nhân viên, khu vực dành cho nhân viên, kho lưu trữ… Điều này mang lại cho nhân viên nhiều điểm tham chiếu và có thể tiếp thu nội dung xung quanh trong một môi trường thoải mái hơn. Việc lặp lại thông tin như vậy làm tăng khả năng ghi nhớ thông tin và một đoạn video nhanh trên màn hình kỹ thuật số thì sẽ dễ tiếp cận hơn nhiều so với một tờ rơi hoặc email gay gắt. Tốc độ phát triển nhanh chóng của bảng hiệu kỹ thuật số cũng có nghĩa là nhân viên của bạn không phải tiếp cận với các biển hiệu hoặc các bản thông báo lỗi thời được ghim vào bảng thông tin của nhân viên. Khi họ biết rằng họ sẽ chỉ nhận được những thông tin phù hợp và kịp thời, họ sẽ dễ tiếp thu thông tin đó hơn nhiều.

Bắt đầu ngay từ hôm nay và làm cho các cửa hàng bán lẻ của bạn tỏa sáng với bảng hiệu kỹ thuật số nhé!

Đọc bản gốc tại : https://digitalsignage.vn/giai-phap-chuoi-ban-le/8-loi-ich-cua-bang-hieu-ki-thuat-so/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *