3 cách Bảng hiệu kỹ thuật số cải thiện dịch vụ ngân hàng

Bảng hiệu kỹ thuật số (Digital Signage) là một phương tiện hữu ích giúp các ngân hàng thu thu hút khách hàng.

Các ngân hàng đã liên tục nỗ lực để làm cho các thủ tục trở nên tinh gọn và hiệu quả hơn. Họ cũng đã thích ứng với sự thay đổi này bằng một số chiến lược, chẳng hạn như tuyển dụng các giao dịch viên ngân hàng phổ thông, thiết lập lại các thủ tục để cởi mở và thoải mái hơn. Những nỗ lực này thể hiện qua những điều đơn giản như bổ sung quầy cà phê, nhiều ghế dài hơn và khu vực giao dịch viên ít hạn chế hơn.

Ngoài ra còn có một chiến lược khác có thể giúp chuyển đổi, đó là Bảng hiệu kỹ thuật số.

Bảng hiệu kỹ thuật số là màn hình hiển thị cung cấp nội dung theo một vòng lặp. Ngoài ra, nội dung có thể được hẹn giờ hiển thị dựa trên thời gian trong ngày, thời tiết, dữ liệu người dùng hoặc thông tin khác để triển khai hiệu quả hơn). Đối với các ngân hàng nói riêng, bảng hiệu kỹ thuật số cung cấp ba lợi ích cụ thể.

Truyền tải thông điệp thương hiệu của ngân hàng

Các màn hình kỹ thuật số có thể truyền đạt thương hiệu của ngân hàng một cách ngắn gọn. Ngân hàng của bạn có tập trung vào những người không được phục vụ không? Màn hình có thể hiển thị nội dung cho thấy ngân hàng có thể giúp đỡ bất kỳ ai, không chỉ những người giàu có.

Nhiều người tiêu dùng thậm chí không thể hình dung rõ ràng về thương hiệu của một ngân hàng cụ thể là gì, vì vậy bảng hiệu kỹ thuật số mang đến một giải pháp độc đáo để truyền tải thông điệp đó. Ví dụ: một ngân hàng thương mại có thể đưa ra thông tin về các sự kiện địa phương để thể hiện rằng ngân hàng này được kết nối với cộng đồng.

Màn hình kỹ thuật số cũng có thể hoạt động cùng với các công cụ giao tiếp khác của ngân hàng. Ví dụ: các ngân hàng có thể tích hợp các tiện ích vào hệ thống quản lý nội dung để hiển thị các trang mạng xã hội của mình, giúp khách hàng cảm nhận được phong cách tiếp đón.

Hướng dẫn khách hàng

Bảng hiệu kỹ thuật số có thể chỉ dẫn cho khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về những dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Nó có thể cung cấp một danh sách các dịch vụ và công cụ, chẳng hạn như ATM, thế chấp, cho vay mua ô tô hoặc nó có thể tích hợp các tiện ích để tương tác.

Bằng cách cung cấp màn hình cảm ứng, người dùng có thể tìm kiếm nơi cần đến để tìm dịch vụ mà họ cần. Nếu ngân hàng sử dụng hệ thống đặt lịch hẹn, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với nhân viên ngân hàng.

Hơn nữa, màn hình kỹ thuật số cũng có thể hiển thị quảng cáo về thẻ tín dụng hoặc các sản phẩm có tiềm năng trong tương lai.

Đào tạo nhân viên

Bảng hiệu kỹ thuật số không chỉ hữu ích với khách hàng vì nó cũng có thể giúp ích cho nhân viên. Trong khu vực của nhân viên, màn hình có thể cung cấp thông tin về các vấn đề thường gặp, chẳng hạn như cách trả lời các câu hỏi cụ thể, hoặc cách xử lý các tình huống căng thẳng.

Màn hình cũng có thể chia đôi để biểu dương nhân viên bằng cách thu hút sự chú ý đến các ngày kỷ niệm đang diễn ra, nhân viên của tháng hoặc các sự kiện khen thưởng nhân viên.

Đây chỉ là một vài cách mà bảng hiệu kỹ thuật số có thể giúp cải thiện dịch vụ ngân hàng. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm bảng hiệu kỹ thuật số, click https://skyworthvietnam.vn/để có thêm thông tin chi tiết.

Xem bài viết gốc tại Digital Signage – Xu hướng,Ứng dụng & Công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *